Tổng lượt truy cập: 832309
Đang truy cập: 3
Bài phát biểu của Hiệu trưởng tại lễ khánh thành trường THCS thị trấn Thới Lai.
Theo: - Cập nhật ngày: 28/12/2013 - 21:56:26

 

PHÁT BIỂU


CỦA HIỆU TRƯỞNG TẠI LỄ KHÁNH THÀNH


TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THỚI LAI


                                                                                                    

                                             Thị trấn Thới Lai, ngày 27 tháng 12 năm 2013

 

Kính thưa:  Quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các em học sinh thân mến!

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, hân hoan của buổi lễ khánh trường THCS thị trấn Thới Lai, Công trình chào mừng 10 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung Ương, thay mặt tập thể thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. Tôi xin gởi đến các đồng chí đại diện Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Cần Thơ; các đồng chí đại diện thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Phòng giáo dục & Đào tạo huyện Thới Lai; Đảng ủy, UBND thị trấn Thới Lai, Công ty cổ phần xây dựng Trần Gia và quý vị đại biểu, có mặt trong buổi lễ hôm nay lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Từ khi thành lập đến nay, mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học, nhưng nhà trường đã không ngừng phấn đấu, thi đua dạy tốt học tốt, Với sự nỗ lực phấn đấu, quyết tâm của đội ngũ thầy và trò, sự hỗ trợ tích cực của các lực lượng giáo dục, đặc biệt sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của huyện ủy, UBND huyện Thới Lai, Đảng ủy, UBND thị trấn Thới Lai, của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Thới Lai. Nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của mình, là nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng được môi trường giáo dục lành mạnh, chất lượng học sinh lên lớp, học sinh tốt nghiệp, học sinh giỏi các cấp ngày càng cao. Trải qua một quá trình phấn đấu lâu dài, tích cực của cả thầy và trò, trường đã đạt được những thành tích đáng kể trên con đường phát triển của mình.

Trong những năm gần đây Đảng và nhà nước, đã tăng cường đầu tư để phát triển nền giáo dục nước nhà, khẳng định giáo dục là quốc sách hàng đầu. Có một nền giáo dục tốt thì mới có một xã hội phát triển và văn minh. Để có chất lượng giáo dục tốt thì cơ sở vật chất phục vụ cho giáo dục phải hiện đại và phù hợp.

Vì vậy việc đầu tư xây dựng công trình: trường THCS thị trấn Thới Lai huyện Thới Lai là việc làm cần thiết và cấp bách để góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho huyện nhà, Đây là một điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học của thầy và trò, là nguồn động viên khích lệ vô cùng to lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

 

 

Kính thưa quý đại biểu và các em học sinh thân mến!

Trong giờ phút này đây, trong chúng ta ai cũng có thể cảm nhận được niềm vui mừng, hạnh phúc, hân hoan trên từng gương mặt của các em học sinh, các bậc phụ huynh và tập thể thầy cô giáo trong nhà trường, khi từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; thầy cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong ngôi trường khang trang này. Đó cũng chính là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo huyện Thới lai và lãnh đạo thành phố Cần Thơ, đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để học sinh được học tập, vui chơi, phát huy hết tính tích cực chủ động và sáng tạo của mình trong mỗi giờ học, các em sẽ cảm nhận được "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Đồng thời cũng nhắc nhở các em học sinh phải luôn luôn "Rèn đức luyện tài", "Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy" để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Trong buổi lễ khánh thành hôm nay, thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường chúng tôi xin hứa:

1. Là tiếp tục phát huy truyền thống, tiềm năng và thế mạnh về cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học hiện có, xây dựng tập thể sư phạm nhà trường vững mạnh, mà trọng tâm là “ chất Lượng”, Thầy dạy với tinh thần trách nhiệm, trò học tích cực, chủ động, trung thực, để tạo nên môi trường giáo dục chất lượng, hiệu quả. Xứng đáng với với niềm tin mà Đảng và nhân dân giao phó.

2. Là sử dụng và bảo quản ngôi trường mới, đúng mục đích, hiệu quả, bền vững. Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với các cấp lãnh đạo Đảng, Chính quyền trong việc trang bị thêm các trang thiết bị các phòng chức năng như: Hội trường, các phòng làm việc, phòng vi tính, phòng ngoại ngữ, phòng nghe nhìn, phòng thí nghiệm thực hành Hóa, Lý, sinh …, theo hướng chuẩn hóa, hiện đại, đáp ứng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Phấn đấu xây dựng trường THCS thị trấn Thới Lai trở thành trường “trọng điểm” về chất lượng của huyện và là một trong những trường chuẩn Quốc gia có môi trường giáo dục lành mạnh, có hiệu quả giáo dục cao.

Một lần nữa, thay mặt  cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Thành ủy, HĐND, UBND, Sở giáo dục & Đào tạo thành phố Cần Thơ, Huyện ủy, UBND, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Thới lai; Đảng ủy, UBND Thị trấn Thới lai, Công ty cổ phần xây dựng Trần gia và nhân dân điạ phương đã nhiệt tình ủng hộ và giúp đỡ trong quá trình xây dựng ngôi trường. Xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

                                Trân trọng kính chào!

 

Về trước Gởi email cho bạn bè In ấn
Lượt xem (9295)bình luận (0) Đánh giá bài viết (7)
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Thới Lai
Điện thoại: 02923.689 369 - 02923. 681 369 - 02923 680 879
E-Mail thcsthitranthoilai@cantho.edu.vn
Website: thcs-ttthoilai-cantho-edu.vn

Thiết kế và phát triển bởi Miền Tây Net