Tổng lượt truy cập: 829935
Đang truy cập: 1
Kế hoạch năm học 2020-2021
Theo: Phan Quốc Tuấn - Cập nhật ngày: 07/11/2020 - 14:34:41

UBND HUYỆN THỚI LAI

TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THỚI LAI

 
   

Số: 68  /KH-THCS

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


   Thị trấn Thới Lai, ngày 15  tháng  10  năm 2020

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ GIÁO DỤC

NĂM HỌC 2020 – 2021

Thực hiện Chỉ thị số 666/CT-BGDĐT ngày 24/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ và giải pháp năm học 2020-2021 của ngành Giáo dục;

Căn cứ Quyết định số 1681/QĐ-UBND ngày 19 tháng 8 năm 2020 của UBND thành phố Cần Thơ, Ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên thành phố Cần Thơ;

Căn cứ vào công văn số 3280/BGD ĐT-GDTrH, ngày 27 tháng 8 năm 2020 về việc Hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT;

Thực hiện công văn số 2455 /SGD ĐT-GDTrH ngày 28 tháng 9 năm 2020 về việc Hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020 - 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, Công văn số 535 /PGD - ĐT, ngày 05 tháng 10 năm 2020  của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Thới Lai.

 Trường THCS thị trấn Thới Lai xây dựng nhiệm vụ năm học 2020-2021 với nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp cơ bản cụ thể như sau: 

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG.

1. Học sinh.

Huy động ra lớp 45 lớp với 1772 học sinh, chia ra:

          + Khối 6; 13 lớp 553 học sinh

          + Khối 7: 11 lớp, 431 học sinh

          + Khối 8: 11 lớp, 424 học sinh

          + Khối 9: 10 lớp, 364 học sinh

Nhìn chung học sinh thanh lịch, chấp hành khá tốt nội quy, quy định của nhà trường, chấp hành tốt quy tắc ứng xử, chấp hành tốt an toàn giao thông, không có hiện tượng kỳ thị, vi phạm về giới xẩy ra trong nhà trường.

Tình trạng học sinh chưa chấp hành tốt nội quy nhà trường, vi phạm những điều học sinh không được làm như: Đánh nhau, hút thuốc, trốn học, vứt rác bừa bãi, vệ sinh cá nhân, vệ sinh phòng lớp, vệ sinh sân trường vẫn còn sẩy ra thường xuyên, hiện tượng học sinh nói tục chửi thề, vô lễ với thầy cô và người lớn tuổi... vẫn còn tồn tại và có chiều hướng gia tăng;

Nguyên nhân do công tác phối hợp giữa giáo viên chủ nhiệm lớp và phụ huynh học sinh còn nhiều hạn chế; giáo viên chủ nhiệm thiếu kinh nghiệm, chưa bao quát lớp trong từng tiết, buổi học, tiết sinh hoạt chủ nhiệm một số lớp chưa mang lại hiệu quả thiết thực; việc phân công giao việc cho ban cán sự lớp còn nhiều hạn chế bất cập.

2. Đội ngũ cán bộ - giáo viên - nhân viên.

          - Tổng số CBGV, CNV: 87 (trong đó: BGH: 03,  Giáo viên: 78 CNV: 06)

          + Trong đó giáo viên:

TT

Tổ

bộ môn

Giáo viên

Đảng viên

Số giáo viên

So với nhu cầu

 

Số GV

biên chế

 

Số GV

hợp đồng

Trình độ chuyên môn

 

>ĐH

ĐH

Khác

Thừa

Thiếu

 

Tổng

số

Nữ

 

1

Ngữ Văn

13

11

7

13

0

 

13

 

 

 

01

 

2

Sử, Địa, GDCD

9

8

8

10

0

 

10

1

 

 

Địa: 01

 

3

Lý, Hóa, Sinh

16

10

11

16

0

 

12

2

 

Lý:01

 

 

4

Toán, tin

12

8

4

12

0

 

8

3

 

 

01

 

5

Anh Văn

10

7

6

10

0

 

6

3

 

 

 

 

6

Công nghệ, Thể dục

13

7

4

13

0

 

11

2

 

 

 

 

7

Âm nhạc, Mỹ thuật

5

3

3

5

0

 

5

 

 

 

 

 

Cộng

78

54

44

78

0

 

65

11

 

01

03

 

Nhà trường có đủ giáo viên các bộ môn theo quy định, 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn đào tạo theo quy định, trong đó có: 48 giáo viên đạt tiêu chuẩn dạy giỏi từ cấp cơ sở trở lên, chiếm tỷ lệ: 55,1%, giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp: Xếp loại tốt: 56/87 GV tỷ lệ: 64,4%, Khá: 31/87 GV tỷ lệ: 35,6%.

3. Cơ sở vật chất.

Nhà trường có 61 phòng kiên cố; chia ra: 30 phòng phục vụ học tập cho 45 lớp; 31 phòng chức năng; Có đủ số phòng học cho mỗi lớp học; diện tích mỗi phòng học là 48 m2. Bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên: 620 bộ, phòng học thoáng mát, đủ ánh sáng, có trang trí khẩu hiệu… hệ thống điện, đèn, quạt đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên.

4. Tổ chức Đoàn thể.

Nhà trường có Chi bộ đảng trực thuộc Đảng Ủy thị trấn Thới Lai, có 54 đảng viên, chiếm tỷ lệ: 62% trên tổng số cán bộ giáo viên; Chi bộ đã thực sự là hạt nhân chính trị, lãnh đạo nhà trường thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, công tác của đơn vị; hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên và giáo viên; xây dựng chi bộ và đơn vị vững mạnh; Chi bộ được xếp loại “Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ 2019”

Công đoàn nhà trường có 87/87 công đoàn viên, công đoàn đã tuyên truyền vận động đoàn viên gương mẫu thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo”, xây dựng khối đoàn kết nội bộ và chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên; nhiều năm liền công đoàn đạt Công đoàn vững mạnh;

 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn có 21 đoàn viên là những giáo viên trẻ, đầy bầu nhiệt huyết, có kế hoạch hoạt động, đoàn viên trong chi đoàn đã gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua dạy tốt-học tốt và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy;

Đội TNTP Hồ Chí Minh: có 45 chi đội/1772 đội viên, liên đội đã thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền được xếp loại Liên đội vững mạnh;

5. Sự lãnh đạo, chỉ đạo của Phòng/Sở, của Đảng và chính quyền địa phương.

Nhà trường luôn được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Phòng Giáo dục đào tạo huyên Thới Lai, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn Thới Lai trong công tác, tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

6. Ban Đại diện CMHS.

. Ban đại diện cha mẹ học sinh được thành lập và hoạt động theo quy định, hoạt động có hiệu quả trong việc kết hợp với nhà trường và xã hội để giáo dục học sinh và chăm lo sửa chữa cơ sở vật chất trường lớp, số lượng thành viên Ban đại diện Cha mẹ học sinh toàn trường: 15 thành viên (01 Chủ tịch, 04 Phó chủ tịch và 10 thành viên). Ban đại diện cha mẹ học sinh có 45 lớp gồm 135 thành viên;

II. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ GIÁO DỤC NĂM HỌC 2020-2021

  1. 1.     Mục tiêu chung

Tăng cường công tác truyền thông để tuyên truyền, quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục trung học; thực hiện tốt mục tiêu phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục trung học; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khỏe cho học sinh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, đẩy mạnh triển khai giáo dục STEM, đồng thời tích cực chuẩn bị các điều kiện triển khai Chương trình GDPT 2018, ưu tiên cho việc triển khai thực hiện đối với lớp 6 từ năm học 2021-2022; tiếp tục đẩy mạnh đổi mới cơ chế quản lý, quản trị cơ sở giáo dục, tăng cường nền nếp, kỷ cương, chất lượng và hiệu quả giáo dục trong các cơ sở giáo dục trung học.

2. Các nhiệm vụ cụ thể.

2.1. Phát triển mạng lưới trường, lớp, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học;  nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở

2.1.1. Phát triển mạng lưới trường, lớp, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

a) Thực hiện rà soát, dự báo quy mô phát triển trường, lớp, học sinh gắn với các điều kiện đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở; đồng thời chủ động để triển khai Chương trình GDPT 2018 bắt đầu đối với lớp 6 từ năm học 2021-2022 và các năm học tiếp theo.

b) Bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị trường học để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học; bổ sung xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo phòng học, các phòng chức năng, nhà vệ sinh, công trình nước sạch; mua sắm bổ sung các thiết bị dạy học còn thiếu; tận dụng tối đa cơ sở vật chất của nhà trường để tổ chức dạy học 2 buổi/ngày hiệu quả như:

- Nhà trường sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí ngân sách Nhà nước kết hợp với các nguồn huy động hợp pháp khác từ công tác xã hội hóa giáo dục để tăng cường cơ sở vật chất, xây dựng phòng học bộ môn, thư viện, nhà đa năng, Công viên sinh học, vườn địa lý, vườn lịch sử, khu trải nghiệm, nhà vệ sinh... Tăng cường thực hiện xã hội hóa giáo dục, vận động, huy động các nguồn lực xã hội để xây dựng, cải tạo cảnh quan đạt tiêu chuẩn “sáng - xanh - sạch - đẹp, an toàn” theo qui định; xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, đáp ứng tốt cho hoạt động dạy và học tại đơn vị.

- Rà soát, kiểm tra việc sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, thực trạng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học để có kế hoạch sửa chữa và bổ sung kịp thời, từng bước đáp ứng yêu cầu triển khai CT GDPT mới lớp 6 vào năm học 2021-2022. Tăng cường tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của viên chức làm công tác quản lý thiết bị dạy học; chỉ đạo giáo viên tăng cường sử dụng thiết bị dạy học để đảm bảo việc dạy học có chất lượng, tích cực làm đồ dùng dạy học tự làm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục, bổ sung đồ dùng dạy học cho nhà trường.

- Quan tâm đầu tư các điều kiện và tận dụng tối đa cơ sở vật chất nhà trường để tổ chức dạy học 2 buổi/ngày cho 20 lớp; đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện theo hướng kết hợp dạy học văn hóa với tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục tình cảm, đạo đức, giáo dục thể chất, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

  c) Tiếp tục đầu tư nguồn lực thực hiện có hiệu quả việc đánh giá, công nhận trường đạt chuẩn quốc gia theo Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia vào năm 2021.

2.1.2. Nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở

a) Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05/12/2011 của Bộ Chính trị về phổ cập giáo dục THCS, tăng cường phân luồng học sinh sau THCS và xóa mù chữ cho người lớn; Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 của Chính phủ về phổ cập giáo dục, xoá mù chữ; Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 của Bộ GD&ĐT quy định về điều kiện đảm bảo và nội dung, quy trình, thủ tục kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.

          b) Kiểm tra, giám sát nhằm tăng cường trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách theo dõi phổ cập giáo dục; đánh giá và báo cáo về tình hình phổ cập giáo dục THCS, sử dụng tốt Hệ thống thông tin điện tử quản lý phổ cập giáo dục, xoá mù chữ và thường xuyên kiểm tra tính xác thực của các số liệu trên hệ thống.

          c) Tiếp tục huy động các đối tượng diện phổ cập giáo dục THCS đi học; nắm chắc tình hình, nguyên nhân học sinh bỏ học và có giải pháp khắc phục; xây dựng kế hoạch cụ thể về thời gian đạt chuẩn và các mức độ đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS theo quy định.

2.2. Nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh

Tiếp tục bảo đảm thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp thông qua việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị theo Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 về việc hướng dẫn thực hiện Chương trình GDPT hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018; Công văn số 3089/BGDĐT-GDTrH ngày 14/8/2020 về việc triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học; Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông và các hướng dẫn cụ thể của Sở GD&ĐT.

2.2.1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục

Triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, của Sở GD&ĐT, của PGD&ĐT . Nhà trường xây dựng kế hoạch giáo dục và được tổ chức thực hiện linh hoạt, phù hợp với điều kiện cụ thể:

          a) Xây dựng kế hoạch giáo dục của từng môn học, hoạt động giáo dục theo hướng sắp xếp lại các bài học trong sách giáo khoa thành bài học theo chủ đề phù hợp với các chủ đề tương ứng trong chương trình GDPT hiện hành, xây dựng một số bài học theo chủ đề liên môn đối với những kiến thức giao thoa giữa các môn học, tạo thuận lợi cho việc thiết kế tiến trình dạy học thành các nhiệm vụ học tập của học sinh theo phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực để thực hiện ở trong và ngoài lớp học, trong đó có các nhiệm vụ học tập có thể giao cho học sinh thực hiện ở nhà hoặc qua mạng, chủ động xây dựng phương án ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 và các tình huống bất thường khác.

Tiếp tục triển khai mô hình trường học mới theo hướng dẫn tại Công văn số 4068/BGDĐT-GDTrH ngày 18/8/2016 về việc triển khai mô hình trường học mới từ năm học 2016-2017; Công văn số 3459/BGDĐT-GDTrH ngày 08/8/2017 về việc rà soát, đảm bảo các điều kiện triển khai mô hình trường học mới; Công văn số 1461/BGDĐT-GDTrH ngày 08/4/2019 về việc xét tốt nghiệp học sinh mô hình trường học mới. Các phòng GD&ĐT quận, huyện xây dựng kế hoạch triển khai mô hình trường học mới (khi bảo đảm điều kiện) và gửi về Sở GD&ĐT theo quy định trước ngày 30/9/2020.

Triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình các môn ngoại ngữ trong chương trình GDPT hiện hành và các chương trình môn học thí điểm, đáp ứng lộ trình triển khai Chương trình GDPT 2018:

- Rà soát, đề nghị bổ sung lực lượng giáo viên và cơ sở vật chất để mở rộng quy mô lớp nhằm nhận tối đa số học sinh đã hoàn thành chương trình môn tiếng Anh hệ 10 năm lớp 5 vào học tiếp chương trình ở lớp 6. Tiếp tục triển khai dạy tiếng Anh tích hợp trong các môn học khác và dạy các môn học khác (Toán và các môn Khoa học tự nhiên) bằng tiếng Anh. Tích cực bồi dưỡng học sinh tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi Toán bằng tiếng Anh và Khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh.

b) Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên; tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; công tác xã hội trong trường học. Lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống trong các chương trình môn học và hoạt động giáo dục, bao gồm: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phổ biến, giáo dục pháp luật; phòng chống tệ nạn xã hội và phòng, chống tham nhũng; chủ quyền Quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục an toàn giao thông và văn hóa giao thông; giáo dục quốc phòng an ninh; giáo dục chuyển đổi hành vi về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực trong gia đình và nhà trường.

c) Tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 17/6/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020 và định hướng đến năm 2025. Duy trì nề nếp thực hiện các bài thể dục buổi sáng, bài thể dục giữa giờ nhằm tăng cường sức khỏe, phát triển thể lực toàn diện, trang bị kiến thức, kỹ năng vận động cơ bản và hình thành cho học sinh thói quen tập luyện thể dục, thể thao; tập luyện và tổ chức thi đấu các môn thể thao, chọn học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng các cấp.

d) Căn cứ vào Khung kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Cần Thơ theo Quyết định số 1681/QĐ-UBND ngày 19/8/2020 của UBND thành phố Cần Thơ và Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông, các tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch cụ thể của từng môn học. Kế hoạch phải được sự thống nhất của các thành viên của tổ/nhóm chuyên môn và được lãnh đạo trường phê duyệt, kế hoạch tổ chuyên môn là cơ sở để thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra của cơ quan quản lý.

2.2.2. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học, giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh

a) Xây dựng kế hoạch dạy học các bài học bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, kĩ thuật dạy học, thiết bị dạy học và học liệu, phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học. Tiến trình dạy học mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động học với mục tiêu, nội dung, cách thức thực hiện và sản phẩm cụ thể để giao cho học sinh thực hiện trong lớp học, ngoài lớp học, ở trường, ở nhà, cơ sở sản xuất, kinh doanh, tại di sản văn hóa và cộng đồng. Tăng cường giao cho học sinh tự nghiên cứu sách giáo khoa và tài liệu tham khảo để tiếp nhận và vận dụng kiến thức; dành nhiều thời gian trên lớp để tổ chức cho học sinh báo cáo, thuyết trình, thảo luận, luyện tập, thực hành, bảo vệ kết quả tự học của mình.

          b) Tổ chức, thu hút học sinh tham gia các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao trên cơ sở tự nguyện của cha mẹ học sinh và học sinh, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý và nội dung học tập của học sinh trung học; tăng cường giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và tinh hoa văn hoá thế giới. Tiếp tục thực hiện tốt việc sử dụng di sản văn hóa trong dạy học một số môn học.

2.2.3. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh

          a) Thực hiện nghiêm túc việc đánh giá, xếp loại học sinh THCS, THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT (Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 và Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020). Sử dụng định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông (Công văn số 5333/BGDĐT-GDTrH ngày 29/9/2014 và Công văn số 3333/BGDĐT-GDTrH ngày 07/7/2016). Nhà trường, tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch giáo dục từng môn học, hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Không kiểm tra, đánh giá những nội dung, bài tập, câu hỏi vượt quá mức độ cần đạt về kiến thức, kỹ năng của Chương trình GDPT hiện hành (Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020).

          b) Thực hiện đánh giá thường xuyên trực tiếp hoặc trực tuyến đối với tất cả học sinh bằng các hình thức: hỏi - đáp, viết; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở hoặc sản phẩm học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.

c) Việc kiểm tra, đánh giá định kì, gồm kiểm tra, đánh giá giữa kì và kiểm tra, đánh giá cuối kì, được thực hiện thông qua: bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.

- Đối với bài kiểm tra, đánh giá bằng điểm số thông qua bài kiểm tra trên giấy hoặc trên máy tính: đề kiểm tra phải được thực hiện theo đúng quy trình gồm: xây dựng ma trận; đặc tả câu hỏi tự luận, trắc nghiệm khách quan hoặc trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận cần biên soạn theo mức độ cần đạt của chương trình môn học, hoạt động giáo dục; viết câu hỏi theo ma trận; thành lập đề, đáp án, hướng dẫn chấm; tổ chức phản biện; biên soạn đề chính thức; phê duyệt của tổ chuyên môn.

- Đối với kiểm tra, đánh giá bằng bài thực hành, hoặc dự án học tập: yêu cầu cần đạt của bài thực hành hoặc dự án học tập phải được hướng dẫn cụ thể bằng bảng kiểm các mức độ đạt được phù hợp với 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao của các kiến thức, kĩ năng được sử dụng.

Căn cứ vào mức độ cần đạt của chương trình môn học, hoạt động giáo dục, mức độ phát triển năng lực của học sinh, tổ chuyên môn xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra, đánh giá đảm bảo sự phù hợp với đối tượng học sinh và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao; có hướng dẫn cụ thể trước khi tổ chức thực hiện.

          d) Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá; chuẩn bị tốt các điều kiện để từng bước triển khai các hoạt động kiểm tra, đánh giá, thi trực tuyến, bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

đ) Tổ chức kiểm tra, đánh giá, xếp loại thể lực học sinh THPT theo quy định tại Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008 của Bộ GD&ĐT; lập hồ sơ và lưu trữ kết quả đánh giá, xếp loại thể lực học sinh THPT sau khi kiểm tra; tổng hợp và báo cáo cơ quan quản lý trực tiếp vào cuối năm học.

e) Việc tổ chức kiểm tra, đánh giá thường xuyên, định kỳ học sinh, các tổ chuyên môn và giáo viên cần lưu ý một số nội dung sau:

- Tổ chức các kỳ kiểm tra nghiêm túc, đúng quy định, đúng lịch kiểm tra thống nhất, đúng thời lượng quy định, đúng nội dung và hình thức yêu cầu. Về các bài kiểm tra trong năm học của các môn học, cần xây dựng kế hoạch kiểm tra thực hiện số cột kiểm tra theo quy định, tránh gây áp lực cho học sinh. Nội dung, mức độ, độ dài của bài kiểm tra phải phù hợp với chương trình môn học và năng lực học sinh. Lãnh đạo, tổ chuyên môn, giáo viên cần lưu ý đến việc tạo điều kiện tốt nhất để học sinh tham gia kiểm tra đánh giá; học sinh được cải thiện kết quả học tập, rèn luyện; kết quả kiểm tra, đánh giá phản ánh đúng năng lực, phẩm chất của học sinh.

- Việc đa dạng hóa các bài kiểm tra (kiểm tra đánh giá hoạt động dạy học theo phương pháp giáo dục STEM, dạy học theo dự án, tiết học trải nghiệm ngoài nhà trường,...) cần có số lượng, mức độ phù hợp, có kế hoạch chi tiết, rõ ràng, đầy đủ và thực hiện các quy định về chuyên môn của Sở GD&ĐT.

- Nhà trường, tổ chuyên môn chủ động xây dựng quy định về việc tổ chức các kỳ kiểm tra học tập của học sinh trong nhà trường (kiểm tra giữa kỳ, kiểm tra cuối kỳ, kiểm tra lại,...) đảm bảo tính vừa sức, thống nhất, chính xác, khách quan.

+ Quy trình tổ chức: xây dựng, tập hợp và phân loại đề tham khảo, xây dựng các đề đề nghị, xây dựng và chịu trách nhiệm về đề chính thức, đề dự bị (nếu có), tổ chức in ấn và bảo quản, bảo mật, lưu trữ đề kiểm tra.

+ Quy trình coi kiểm tra và chấm bài kiểm tra: quy định về coi kiểm tra, thống nhất đáp án và biểu điểm, tổ chức chấm bài kiểm tra đảm bảo khách quan, chính xác, quy định về việc học sinh xem lại bài kiểm tra (nếu có),...

+ Quy định về công bố kết quả kiểm tra và lưu trữ bài kiểm tra: thời gian và cách thức công bố điểm kiểm tra, công bố kết quả kiểm tra, thời gian và cách thức lưu trữ bài kiểm tra của giáo viên.

- Tăng cường đánh giá bằng nhận xét sự tiến bộ về thái độ, hành vi và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập của học sinh trong quá trình học tập môn học, hoạt động giáo dục trong Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành.

 2.2.4. Nâng cao chất lượng dạy học qua internet, trên truyền hình

          a) Tiếp tục triển khai thực hiện việc dạy học qua internet, trên truyền hình đối với giáo dục trung học theo hướng dẫn tại Công văn số 426/SGDĐT-GDTrH ngày 18/02/2020 về việc hướng dẫn tổ chức cho học sinh học tập tại nhà trong thời gian nghỉ học phòng, chống Covid-19 và Công văn số 1061/BGDĐT-GDTrH ngày 25/3/2020 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn dạy học qua Internet, trên truyền hình đối với CSGD phổ thông, CSGD thường xuyên trong thời gian học sinh nghỉ học ở trường vì Covid-19 năm học 2019-2020.

          b) Lãnh đạo trường, chỉ đạo tổ chuyên môn, giáo viên dạy học qua internet xây dựng các bài học điện tử để giao cho học sinh thực hiện các hoạt động phù hợp trên môi trường mạng, ưu tiên các nội dung học sinh có thể tự học, tự nghiên cứu như: đọc sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, xem video, thí nghiệm mô phỏng để trả lời các câu hỏi, bài tập được giao. Thời gian quy định cho mỗi bài học phải bảo đảm sự phù hợp để học sinh tự truy cập vào bài học, thực hiện các nhiệm vụ học tập dưới sự với sự theo dõi, giám sát, hỗ trợ, đánh giá của giáo viên.

          c) Tiếp tục hướng dẫn học sinh tham gia học tập trên truyền hình theo chương trình các môn học, hoạt động giáo dục phù hợp với kế hoạch giáo dục nhà trường; kết hợp hiệu quả việc học qua truyền hình, qua internet với việc dạy học trực tiếp tại trường.

          đ) Rà soát, bổ sung, nâng cấp hệ thống mạng tại các đơn vị; nghiên cứu, học tập và giới thiệu đến học sinh, cha mẹ học sinh các phần mềm, ứng dụng dạy học trực tuyến; phối hợp với các cơ quan có liên quan chuẩn bị đầy đủ các điều kiện dạy học trực tuyến.

2.2.5. Đẩy mạnh triển khai giáo dục STEM trong giáo dục trung học

 Đẩy mạnh triển khai giáo dục STEM theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT (Công văn số 3089/BGDĐT-GDTrH ngày 14/8/2020 của Bộ GD&ĐT về việc triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học), bảo đảm chất lượng, hiệu quả khi triển khai thực hiện, không gây gây hình thức, quá tải đối với giáo viên và học sinh.

2.2.6. Nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp

Nâng cao chất lượng giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh sau THCS, trong đó tập trung: đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục hướng nghiệp; rà soát, phát triển đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm làm nhiệm vụ tư vấn, hướng nghiệp; huy động nguồn lực xã hội tham gia giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh sau THCS.         

          2.3. Tích cực chuẩn bị triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới đối với giáo dục trung học

Tiếp tục thực hiện Công văn số 344/BGDĐT-GDTrH ngày 24/01/2019 về việc hướng dẫn triển khai Chương trình GDPT 2018, Kế hoạch số 1188/KH-SGDĐT ngày 10 tháng 5 năm 2019 của Sở GD&ĐT về việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới,  trong đó chú ý một số nội dung sau:

2.3.1. Chuẩn bị tài liệu giáo dục địa phương

a) Nhà trường chỉ đạo tổ chuyên môn, giáo viên và các thành viên trong nhà trường có tham gia biên soạn, thẩm định hoặc góp ý tại liệu giáo dục địa phương cần tích cực, chủ động, trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ.

b) Tích cực tham gia công tác tổ chức thực hiện việc biên soạn, thẩm định tài liệu nội dung giáo dục của địa phương, bảo đảm tiến độ và chất lượng giáo dục về những vấn đề cơ bản hoặc thời sự về văn hoá, lịch sử, địa lí, kinh tế, xã hội, môi trường, hướng nghiệp của địa phương, nhằm trang bị cho học sinh những hiểu biết về nơi sinh sống, bồi dưỡng cho học sinh tình yêu quê hương, thức tìm hiểu và vận dụng những điều đã học để góp phần giải quyết những vấn đề của quê hương; chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định để trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt kịp thời triển khai từ năm học 2021-2022.

2.3.2. Tổ chức lựa chọn sách giáo khoa

a) Nhà trường tổ chức cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường nghiên cứu các văn bản dẫn để tham gia đề xuất các tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa lớp 6, lớp 7 theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GD&ĐT quy định về việc lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông, phù hợp với thực tế của thành phố Cần Thơ.

c) Nhà trường chủ động, tích cực trong công tác huy động các nguồn lực hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh thuộc chế độ chính sách, học sinh vùng sâu, vùng xa, học sinh có hoàn cảnh khó khăn,...

2.3.3. Chuẩn bị đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý

          - Thực hiện tốt việc quản lý, đánh giá đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trung học theo quy định. Rà soát, thống kê số lượng, cơ cấu giáo viên cấp THCS và THPT theo chuẩn đào tạo quy định tại Luật Giáo dục 2019, báo cáo về Sở GD&ĐT để xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung.

          - Tổ chức tham gia tốt việc tập huấn giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở GDPT cốt cán và đại trà các mô đun về phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá và xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường trong năm 2020. Tiếp tục rà soát, bổ sung đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở GDPT cốt cán và giáo viên cốt cán các môn học; triển khai bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở GDPT và giáo viên đại trà theo phương thức bồi dưỡng qua mạng, thường xuyên, liên tục, ngay tại trường; gắn nội dung bồi dưỡng thường xuyên với nội dung sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn trong trường và cụm trường.

          - Tiếp tục đề xuất, giới thiệu giáo viên, cán bộ quản lý tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn, chính trị, nghiệp vụ về Sở GD&ĐT. PGD&ĐT trong việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trung học cho thành phố Cần Thơ.

          2.4. Công tác quản lý giáo dục trung học

2.4.1. Nhà trường xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường. Kế hoạch giáo dục của mỗi trường được xây dựng từ tổ chuyên môn, báo cáo Phòng GD&ĐT. Trên cơ sở chủ động lựa chọn, sáng tạo và linh hoạt trong việc áp dụng các hình thức tổ chức giáo dục, các phương pháp dạy học tiên tiến phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Công tác chỉ đạo, kiểm tra, thanh tra của cấp quản lý dựa trên kế hoạch giáo dục của các nhà trường.

2.4.2. Tổ chức sinh hoạt chuyên môn của tổ/nhóm chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học. Tăng cường các hoạt động dự giờ, rút kinh nghiệm để hoàn thiện từng bước cấu trúc nội dung, kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục; phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh tiệm cận với Chương trình GDPT 2018.

2.4.3. Tiếp tục rà soát và thực hiện tinh giản hồ sơ, sổ sách trong nhà trường theo quy định tại Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 củ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học. Nâng cao chất lượng sử dụng công nghệ thông tin trong tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn trong nhà trường.

2.4.4. Tăng cường kiểm tra công tác quản lý hoạt động dạy học, giáo dục của các nhà trường; nâng cao hiệu quả quản lý của các tổ chuyên môn trong nhà trường.

2.4.5. Tăng cường công tác truyền thông nhằm tuyên truyền về tình hình thực hiện các chủ trương, chính sách đổi mới đối với giáo dục trung học; tình hình và kết quả triển khai thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới đối với giáo dục trung học để được chia sẻ, đồng thuận, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Khuyến khích đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục chủ động viết và đưa tin, bài về các kết quả hoạt động của ngành; các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến để khích lệ các cán bộ quản lý, thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

2.5. Công tác thi đua, khen thưởng

2.5.1. Thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng đối với cán bộ quản lý và giáo viên theo quy định hiện hành. Cụ thể hoá các tiêu chí thi đua thành các hoạt động cụ thể để thực hiện có chất lượng, hiệu quả các mặt công tác trong nhiệm vụ năm học 2020-2021; bảo đảm công bằng, minh bạch, gắn với hiệu quả công việc.

2.5.2 Thực hiện tốt việc khen thưởng, kỉ luật vì sự tiến bộ của học sinh; bảo đảm thực hiện đúng quy định, công bằng, công khai, minh bạch, kịp thời, tạo cảm hứng và động lực phấn đấu cho học sinh; tăng cường các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực để rèn luyện ý thức kỉ luật, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, thầy, cô, bạn bè, gia đình và cộng đồng.

  1. III.           CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU

STT

CÁC HOẠT ĐỘNG

ĐẠT HUYỆN

ĐẠT T. PHỐ

01

Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm giỏi

10

02

02

ĐDDH tự làm

07

02

03

Học sinh giỏi bộ môn

30

15

04

Học sinh giỏi TN thực hành

05

03

05

Học sinh giỏi giải Toán bằng MT cầm tay

03

02

06

Tin học trẻ không chuyên

03

01

07

Điền kinh học sinh

40 HC

15 HC

08

Thi vẽ tranh

01

0

9

Học sinh giỏi giải Toán bằng tiếng Anh

03

02

10

Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật…

02

01

* Học lực: Từ Trung bình trở lên đạt: 95% (loại Giỏi: 15%, khá: 35%); Loại Yếu, kém không quá: 5 %;

* Hạnh kiểm: Loại Khá, Tốt đạt: 90 %; loại yếu không quá: 2%;

* Tỷ lệ học sinh bỏ học và lưu ban không quá 5%, trong đó tỷ lệ học sinh bỏ học không quá 1,5%;

* Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng: 99 %;

* Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt: 100%

* Nhà trường: Đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc;

* Chi bộ và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên: Trong sạch vững mạnh.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

Trên đây là kế hoạch năm học 2020 - 2021 các Bộ phận, Ban tổ chuyên môn, xây dựng kế hoạch cụ thể hóa và tổ chức thực hiện. Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có vấn đề nẩy sinh, vướng mắc cần báo cáo kịp thời về Ban giám hiệu để được hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời./.

                                                                                                    HIỆU TRƯỞNG

     Nơi nhận:                                                  

- Phòng GD&ĐT (báo cáo);

- UBND thị trấn Thới Lai (báo cáo);

- BLĐ nhà trường (triển khai);

- Tổ trưởng chuyên môn (thực hiện);

- Lưu: VP.                                                                   

                                                                                Phạm Văn Lục

 

 

 

 

 

 

 

LỊCH CÔNG TÁC THÁNG

Năm học: 2020 - 2021

 
   

 

 

Tháng

Nội dung công tác

Tháng 8/2020

- Hoàn thành công tác tuyển sinh, chuẩn bị các điều kiện để bước vào năm học mới theo thời gian quy định.

- Tổ chức thực hiện có hiệu quả tuần lễ sinh hoạt tập thể đầu năm (theo văn bản hướng dẫn)

- Giải quyết hồ sơ học sinh chuyển trường.

- Tham gia tập huấn chuyên môn đầu năm học theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo.

- Triển khai công văn chỉ đạo chuyên môn năm học 2020 - 2021

- Kiểm tra tình hình chuẩn bị khai giảng đầu năm học 2020-2021.

- Phân công chuyên môn đầu năm 2020-2021           

Tháng 9/2020

- Khai giảng năm học mới ngày 05/9/2020.

- Thành lập tổ/ nhóm chuyên môn và tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp THCS năm học 2020-2021.

- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh yếu và các phong trào hội thi khác.

- Phát động và triển khai các phong trào, Hội thi dành cho giáo viên và học sinh năm học 2019 - 2020.

- Tổ chức chuyên đề thực hiện Thông tư 18 về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

- Tổ chức Hội nghị CBCC-VC triển khai nhiệm vụ năm học 2020 - 2021

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

 

Tháng 10/2020

- Chỉ đạo rà soát việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục theo Thông tư 18.

- Tổ chức thi học sinh giỏi giải toán trên MTCT.

- Chỉ đạo các trường tổ chức kiểm tra giữa học kỳ I

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên

Tháng 11/2020

- Xây dựng kế hoạch tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam.

- Tham gia dự thi giải toán trên MTCT cấp thành phố

- Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.

- Tổ chức cuộc thi sáng tạo KHKT dành cho học sinh lớp 8 và lớp 9.

- Kiểm tra đột xuất hoạt động chuyên môn của tổ chuyên môn, giáo viên.

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

Tháng 12/2020

- Tiếp đoàn Kiểm tra chuyên đề công tác quản lý chuyên môn học kỳ I PGD.

- Tổ chức thi học sinh giỏi đợt 1.

- Tham gia Thi KHKT cấp thành phố.

Tháng 01/2021

- Sơ kết HK 1.

- Tiếp đoàn Kiểm tra chuyên đề công tác quản lý chuyên môn học kỳ I PGD-ĐT.

- Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.

- Tổ chức thi học sinh giỏi Thí nghiệm thực hành 01/2020 và thành lập đội tuyển học sinh giỏi TNTH cấp thành phố.

-  Tổ chức phù đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp;

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

Tháng 02/2021

- Tham gia Hội nghị chuyên môn và thao giảng cấp huyện.

- Rà soát việc thực hiện Kế hoạch và chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ học kỳ I, năm học 2020 – 2021.

- Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

Tháng 03/2021

- Thi học sinh giỏi Tin học trẻ không chuyên cấp huyện

- Tổ chức thi nghề phổ thông.

- Tham gia thi học sinh giỏi TNTH cấp thành phố

- Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện (phần thi lý thuyết)

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

Tháng 04/2021

- Tham gia Thi HSG bộ môn cấp TP

- Tổ chức kỳ thi học sinh giỏi giải toán bằng tiếng Anh

- Chuẩn bị các điều kiện để xét tốt nghiệp THCS.

- Chấm thi thực hành giáo viên dạy giỏi.

- Tiếp đoàn Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn PGD ĐT

- Kiểm tra toàn diện 07 giáo viên, chuyên đề 15 giáo viên;

Tháng 05/2021

- Tổ chức kiểm tra học kỳ II

- Xét tốt nghiệp THCS và Bổ túc THCS

- Hướng dẫn kiểm tra lại các lớp

- Tham gia kỳ thi học sinh giỏi giải toán bằng tiếng Anh cấp thành phố

Tháng 06/2021

- Hoàn thành xét tốt nghiệp THCS và BT THCS

- Thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2020 -2021.

- Tổ chức các hoạt động hè 2021. Tập huấn chương trình GDPT mới (nếu có).

- Xây dựng kế hoạch tuyển sinh năm học 2021-2022

- Xây dựng kế hoạch bảo quản CSVC trong hè;

Tháng 07/2021

- Làm công tác tuyển sinh và duyệt kết quả tuyển 6.

- Tổ chức dạy nghề phổ thông.

- Chỉ đạo việc ôn tập thi lại ở các khối lớp.

- Chuẩn bị các điều kiện bước vào năm học mới 2021-2022;

 

 

 

Về trước Gởi email cho bạn bè In ấn
Lượt xem (1360)bình luận (0) Đánh giá bài viết (4)
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Thới Lai
Điện thoại: 02923.689 369 - 02923. 681 369 - 02923 680 879
E-Mail thcsthitranthoilai@cantho.edu.vn
Website: thcs-ttthoilai-cantho-edu.vn

Thiết kế và phát triển bởi Miền Tây Net