PHÒNG GD&ĐT HUYỆN THỚI LAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THỚI LAI Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Thị trấn Thới Lai, ngày … tháng … năm 20…
BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ TẶNG……
Năm học 2011- 2012
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH LÝ LỊCH
- Họ và tên: ( Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt)
- Sinh ngày….tháng ….năm….
- Quê quán:…
- Trú quán:…..
- Đơn vị công tác: Trường THCS thị trấn Thới Lai
- Chức vụ: ( Đảng, chính quyền, đoàn thể)
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:..
- Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng:….
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
1.Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
2.1 Nêu thành tích cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao ( kết quả đã đạt được về chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ).
- Đối với cán bộ quản lí trường học: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số học sinh, hạnh kiểm và kết quả học tập; số học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, cấp thành phố, cấp quốc gia; số giáo viên giỏi các cấp; số đề tài nghiên cứu….
- Đối với giáo viên:
+ + Thực hiện nề nếp chuyên môn ( hồ so sổ sách, soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá chất lượng học sinh….):
++ Giải pháp, sáng kiến, cải tiến phương pháp giảng dạy nâng cao ( Nêu cụ thể giải pháp, sáng kiến, cải tiến đã thực hiện và hiệu quả):
++ Việc sử dụng thiết bị dạy học, đồ dùng dạy học và tự làm đồ dùng dạy học; việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy:
++ Kết quả cuối năm về giảng dạy, giáo dục học sinh ( tỷ lệ xếp loại học lực và hạnh kiểm học sinh, tỷ lệ học sinh lên lớp và tốt nghiệp; có so với kế hoạch đầu năm và kết quả của năm học trước):
++ Kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém:
++ Thành tích về công tác chủ nhiệm lớp:
++ Thành tích tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động chuyên môn và ngoại khóa.
2.2 Các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học; việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào thực tiễn:
Ghi rõ tên, tóm tắt nội dung các sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích trong quản lí, công tác hoặc đề tài nghiên cứu ( tham gia là thành viên hoặc chủ nhiệm đề tài khoa học).
2.3 Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; phẩm chất đạo đức, tinh thần đoàn kết xây dựng nội bộ; mối quan hệ với học sinh và cha mẹ học sinh.
2.4 Công tác bồi dưỡng, học tập nâng trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức; chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên.
2.5 Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể (công tác tham gia các hoạt động xã hội từ thiện….)
III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG:
- Danh hiệu thi đua:
Năm |
Danh hiệu thi đua |
Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2. Hình thức khen thưởng
Năm |
Hình thức khen thưởng |
Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH
XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ (Ký tên, ghi họ tên)
(Ký,đóng dấu)
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN
(Ký,đóng dấu)
( Lưu ý: Ghi rõ hình thức đề nghị khen thưởng;ghi rõ nội dung các sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích trong quản lý, công tác hoặc đề tài nghiên cứu. Đối với báo cáo đề nghị phong tặng danh hiệu “ Chiến sĩ thi đua cấp thành phố” ghi rõ thời gian 03 lần liên tục được tặng danh hiệu “ Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; các sáng kiến được cấp có thẩm quyền công nhận.
Báo cáo thành tích đánh máy vi tính trên khổ giấy A4, không được viết tắt, kể cả các từ và cụm từ thông dụng, font Unicode – Time New Roman; Báo cáo cụ thể, chi tiết các hoạt động khoảng 4 trang giấy).