PHÒNG GD&ĐT THỚI LAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THỚI LAI Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA GIÁO VIÊN
Năm học 20….- 20….
Họ và tên:…………………………………………………………………………………………………………………
Đơn vị công tác:……………………………………………………………………………………………………
Nhiệm vụ được phân công:…………………………………………………………………………….
Việc đánh giá, xếp loại giáo viên sau một năm học (tính theo năm học) phải căn cứ vào các quy định tại Điều 5 và Điều 6 của Quy chế đánh giá, xếp loại giáo viên mầm non và giáo viên phổ thông công lập. Cụ thể là:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
a/. Nhận thức tư tưởng, chính trị;
b/. Chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước;
c/. Việc chấp hành Quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động;
d/. Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân;
đ/. Tinh thần đoàn kết; tính trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh;
2. Kết quả công tác được giao:
a/. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể;
b/. Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác; tinh thần phê bình và tự phê bình.
3. Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội…)
4. Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:
5. Tự đánh giá, xếp loại (giỏi, khá, trung bình, yếu kémtheo Điều 6 của quy chế)
……………..………………., ngày ………. tháng ……….. năm ……….……
(người tự nhận xét, đánh giá ký tên)
Tóm tắt nhận xét, đánh giá, xếp loại
của Thủ trưởng đơn vị cơ sở
(Ký tên, ghi rõ chức vụ)
Chú ý: Bản nhận xét, đánh giá, xếp loại giáo viên hàng năm được lưu vào hồ sơ cán bộ giáo viên theo quy định của Quy chế.