PHÒNG GD&ĐT THỚI LAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN THỚI LAI Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
Năm học:………….
(Kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 10 năm 2009)
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Họ và tên giáo viên:…………………………………………
Môn học được phân công giảng dạy:………………………
(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí; MC - Minh chứng)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí |
Điểm đạt |
Nguồn minh chứng đã có |
|||||||||||
• TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống |
1 |
2 |
3 |
4 |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
MC khác |
+ tc1. Phẩm chất chính trị |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc2. Đạo đức nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3. Ứng xử với học sinh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4. Ứng xử với đồng nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc5. Lối sống, tác phong |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc7. Tìm hiểu môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• TC3. Năng lực dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc8. Xây dựng kế hoạch dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc9. Bảo đảm kiến thức môn dạy |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc10. Bảo đảm chương trình môn học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc11. Vận dụng các phương pháp dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc12. Sử dụng các phương tiện dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc13. Xây dựng môi trường học tập |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc14. Quản lí hồ sơ dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• TC4. Năng lực giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc17. Giáo dục qua môn học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• TC5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc24. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Số tiêu chí đạt mức tương ứng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm của mỗi mức |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm:………………………………………………… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Giáo viên tự xếp loại:…………………………………… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ĐÁNH GIÁ CHUNG (Giáo viên tự đánh giá): |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1. Những điểm mạnh: |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2. Những điểm yếu: |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu: |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thị trấn Thới Lai, ngày….....tháng……..năm……...
(Chữ ký của giáo viên)